10/22/2021

Dyfarnodd Itec Skills y ‘Gwobr Cloi Buddsoddwyr mewn Teuluoedd’, gwobr fawreddog sy’n cydnabod y cymorth a’r gofal a ddarperir drwy gydol y pandemig coronafeirws.

Ysgrifennwyd gan Melanie Thomas, Uwch Reolwr Ansawdd.

Mae’r pandemig coronafeirws wedi newid ein bywydau o ddydd i ddydd yn aruthrol, ac nid yw hynny’n wahanol i’n dysgwyr. Gyda’r addysgu’n symud ar-lein, ac asesiadau’n cael eu canslo neu eu gohirio, roedd dysgwyr yn wynebu aflonyddwch a heriau digynsail. O ganlyniad i newidiadau mor sylfaenol, mae cefnogi iechyd meddwl a lles ein dysgwyr wedi dod yn brif flaenoriaeth.

Fe wnaethom symud yn gyflym i ymateb i heriau Covid-19, gan weithio’n arloesol i sicrhau cefnogaeth barhaus i gynnydd a lles dysgwyr. Diogelwch a lles dysgwyr a staff oedd yr ystyriaeth gyntaf wrth wneud pob penderfyniad. Rhoddwyd blaenoriaeth i ddarparu cymorth ychwanegol i ddysgwyr agored i niwed. Er enghraifft, y rhai sy’n profi problemau iechyd meddwl, sydd mewn perygl o ymddieithrio, a’r rhai ag anghenion dysgu ychwanegol a chyfrifoldebau gofalu. Roedd y cymorth ychwanegol yn cynnwys strategaethau ‘cadw mewn cysylltiad’ rheolaidd, atgyfeiriadau diogelu a mynediad parhaus at gwnsela ar-lein a gwasanaethau eraill.

“Rwy’n derbyn y gefnogaeth orau gan fy nghwnselydd yn Itec. Rwy’n cael galwadau ffôn wythnosol i wirio fy nghynnydd”Dysgwr Hyfforddiaeth

Cyn y pandemig, roedd ein staff bob amser wedi sicrhau eu bod yn ystyried y teulu cyfan wrth ymgysylltu â phobl ifanc. Fodd bynnag, mae’n amlwg bod yr elfen hon wedi bod yn hanfodol i gynnal perthnasoedd â phobl ifanc, ond dysgwyr o bob oed, ar bob rhaglen dros y cyfyngiadau symud.

Fe wnaethom ymgysylltu â theuluoedd ein dysgwyr i ddarparu darpariaethau sylfaenol a chymorth llesiant, gan gynnig gwybodaeth am ddiogelu, a chefnogi teuluoedd ar adegau o ansefydlogrwydd ariannol. Mae darparu offer TGCh, cymorth lles, cynnwys rhieni/gofalwyr/teulu yn y broses ddysgu, addasu’r dulliau dysgu a’r dulliau i gefnogi gofynion dysgu unigol a chyfathrebu parhaus, wedi bod yn hanfodol ar gyfer cyrraedd ac ymgysylltu â dysgwyr drwy gydol y pandemig.

Wrth gael eu holi, roedd 90% o ddysgwyr yn teimlo eu bod yn gallu bod yn fwy annibynnol yn eu dysgu nawr bod atebion digidol yn eu lle ar gyfer eu cwrs.

“Rwy’n caru fy mod yn gallu gwneud rhywbeth nawr, yn hytrach na bod yn eistedd gartref yn gwneud dim byd”Dysgwr Hyfforddiant

Rydym yn ymwybodol bod gan bob teulu ei set unigryw ei hun o heriau. I rai dysgwyr, mae heriau o ran ffocws, canolbwyntio, lefelau egni, ymrwymiadau gwaith a theulu, diffyg adnoddau digidol neu set sgiliau, wedi gwneud dysgu ar-lein yn achos pryder. Roedd darparu hyblygrwydd, a chyfathrebu cyson a chefnogaeth gan ymarferwyr (gan gynnwys ymgysylltu â rhieni/gofalwyr fel y bo’n briodol) yn cael ei werthfawrogi’n fawr, yn enwedig i’r dysgwyr agored i niwed hynny (gan gynnwys y rhai ar y sbectrwm sy’n cael trafferth ymdopi â newid, a dysgwyr ag anableddau).

I gydnabod ein hymrwymiad i ddarparu’r cymorth a’r gofal gorau posibl i’n dysgwyr yn ystod y cyfyngiadau symud, rydym yn hynod falch o gyhoeddi ein bod wedi ennill Gwobr Cloi Buddsoddwyr mewn Teulu yn ddiweddar, sef y darparwr DYYG cyntaf, a dim ond yr 2il un nad yw’n lleoliad ysgol i dderbyn y wobr yng Nghymru.

“Mae’n amlwg eu bod nhw (Itec Skills) wedi gweithio’n galed iawn ac wedi gorfod addasu o dan yr amseroedd anoddaf. Roeddwn i hefyd eisiau tynnu sylw at sut mae’n amlwg bod hyn wedi cael ei arwain o’r brig, mae’r newidiadau a’r mabwysiadau rydych chi wedi’u gwneud wedi cael effaith enfawr ar eich dysgwyr, eu teuluoedd a’u cymuned.”Lynsey Woodhouse, Cyfarwyddwr Buddsoddwyr mewn Teuluoedd