Cydnabod Diwrnod Iechyd Meddwl y Byd gyda RedDot365: Blaenoriaethu Lles Dysgwyr TSC+ yn Itec!
Ar Ddiwrnod Iechyd Meddwl y Byd, mae Itec Skills yn falch o ymuno â RedDot365 i dynnu sylw at bwysigrwydd iechyd meddwl mewn addysg a dysgu seiliedig ar waith. Yn Itec Skills, rydym wedi bod yn ymroddedig i gefnogi datblygiad cyfannol dysgwyr trwy ein rhaglen Twf Swyddi Cymru a Mwy (JGW+), sy’n canolbwyntio ar arfogi pobl ifanc 16-19 oed â’r sgiliau, y cymwysterau a’r hyder sydd eu hangen ar gyfer cyflogaeth.
Credwn fod lles dysgwyr yn greiddiol i lwyddiant, yn academaidd ac yn broffesiynol. Mae ymchwil yn dangos yn gyson bod lles meddyliol ac emosiynol yn hanfodol ar gyfer canlyniadau dysgu cadarnhaol. Dyna pam, ochr yn ochr â hyfforddiant sgiliau traddodiadol, rydym wedi gwneud lles yn ffocws allweddol yn ein rhaglenni—gan ddefnyddio offer arloesol fel RedDot365 i olrhain a chefnogi iechyd meddwl ar draws demograffeg amrywiol o ddysgwyr.
Blwyddyn o Fentrau Lles
Dros y flwyddyn ddiwethaf, rydym wedi rhoi ystod eang o weithgareddau llesiant ar waith sydd wedi’u cynllunio i feithrin gwydnwch meddyliol, emosiynol a chymdeithasol. O weithdai lles ar reoli straen a gwydnwch emosiynol i raglenni gweithgaredd corfforol fel ioga a chwaraeon tîm, mae ein dysgwyr wedi nodi gwelliannau amlwg o ran ymlacio, lefelau egni ac ymgysylltu cymdeithasol. Mae ein rhwydweithiau cymorth cymheiriaid wedi cryfhau’r ymdrechion hyn ymhellach, gan annog dysgwyr i feithrin cysylltiadau ystyrlon mewn amgylchedd cynhwysol.
Effaith Mesuradwy:
Data’n Siarad Cyfrolau Mae integreiddio RedDot365 wedi ein galluogi i gasglu data hanfodol ar sut mae ein hymyriadau yn llywio canfyddiadau dysgwyr o’u lles. Er enghraifft, dywedodd dysgwyr a gymerodd ran mewn gweithgareddau lles eu bod yn fwy positif am eu dyfodol, gyda dros 60% o ddysgwyr yn mynegi optimistiaeth. Gwellodd lefelau ymlacio yn sylweddol, yn enwedig ymhlith dysgwyr gwrywaidd.
Parodrwydd am Waith a Hyder:
Adeiladu Dyfodol Mwy Disglair Un o brif nodau rhaglen JGW+ yw paratoi dysgwyr ar gyfer y gweithlu. Mae gweithgareddau lles wedi bod yn allweddol i gynyddu hyder a pharodrwydd i weithio. Eleni, dywedodd 27.9% o ddysgwyr gwrywaidd a 19.3% o ddysgwyr benywaidd eu bod yn teimlo’n barod am waith, sy’n welliant sylweddol ar flynyddoedd blaenorol. Yn ogystal, gwelsom lefelau egni uwch, gyda 37.9% o wrywod a 13.2% o fenywod yn nodi mwy o gymhelliant a bywiogrwydd – ffactorau allweddol wrth gyflawni llwyddiant gyrfa.
Ffocws ar Gynhwysiant ac Amrywiaeth
Mae ein dull llesiant wedi’i wreiddio mewn cynwysoldeb, gan gydnabod gwahanol anghenion cymdeithasol, diwylliannol a rhywedd ein dysgwyr. Rydym wedi teilwra cymorth ar gyfer demograffeg benodol, gan ddefnyddio mewnwelediadau a yrrir gan ddata i fynd i’r afael â heriau amrywiol. Er enghraifft, mae dadansoddiad ar sail rhywedd wedi datgelu bod dysgwyr gwrywaidd yn tueddu i adrodd am lefelau positifrwydd ac egni mwy cyson, tra bod dysgwyr benywaidd yn dangos mwy o amrywiad, gan bwysleisio’r angen am gymorth emosiynol wedi’i dargedu.
Edrych Ymlaen: Parhau â’r Daith Les
Wrth i ni nodi Diwrnod Iechyd Meddwl y Byd, rydym yn ailddatgan ein hymrwymiad i greu amgylchedd lle mae iechyd meddwl nid yn unig yn cael ei gydnabod ond yn cael ei gefnogi’n weithredol. Trwy ein partneriaeth barhaus â RedDot365, ein nod yw ehangu ein mentrau llesiant, gan sicrhau bod pob dysgwr yn cael y cymorth meddyliol, emosiynol a chymdeithasol sydd ei angen arnynt i ffynnu yn eu bywydau personol a phroffesiynol.
Nid diwrnod yn unig yw iechyd meddwl – mae’n arfer dyddiol. Drwy roi lles wrth galon ein rhaglenni hyfforddi, rydym nid yn unig yn paratoi dysgwyr ar gyfer swyddi ond hefyd yn rhoi’r offer iddynt fyw bywydau iachach a mwy cytbwys.
